Hơn 70 người đẹp quốc tế tự tin khoe hình thể nóng bỏng tại Huế Times Square
Chiều ngày 03/12/2025, tại Quảng trường Thời Đại - Huế Times Square, Tổ chức Miss Cosmo lần đầu tiên đưa hoạt động “Best in Swimsuit” vào khuôn khổ Miss Cosmo 2025. Chương trình quy tụ hơn 70 thí sinh đến từ các châu lục trên thế giới, mang đến màn trình diễn áo tắm mãn nhãn, khoe trọn vẹn vẻ đẹp hình thể nóng bỏng cùng quyết tâm chinh phục chiếc vương miện Miss Cosmo.
Thông qua lựa chọn này, Ban Tổ chức mong muốn mang đến cho công chúng và bạn bè quốc tế góc nhìn mới mẻ về Huế: Một thành phố năng động, hiện đại song hành cùng giá trị truyền thống lâu đời. Sự kiện cũng góp phần định vị Huế như điểm đến hấp dẫn cho các chương trình giải trí và sự kiện quy mô lớn trong tương lai.



Chương trình bắt đầu trong không khí sôi động với phần trình diễn âm nhạc của DJ 2pillz - nhà sản xuất trẻ từng gây chú ý tại chương trình Rap Việt và nhiều dự án âm nhạc cùng các nghệ sĩ tên tuổi. Những giai điệu điện tử hiện đại kết hợp chất liệu dân gian Việt Nam đã mang đến nguồn năng lượng tươi mới cho sân khấu Huế Times Square, thể hiện tinh thần sáng tạo của thế hệ trẻ.
Ngay khi âm nhạc vang lên, các thí sinh lần lượt sải bước trên sân khấu, mỗi người đẹp đều mang đến một sắc thái riêng. Các đại diện châu Á đơn cử như Myanmar, Ấn Độ, Philippines, Thái Lan xuất hiện nổi bật với sự uyển chuyển, mềm mại, khoe vẻ đẹp duyên dáng đặc trưng. Nhóm thí sinh châu Phi nổi bật bởi cá tính mạnh mẽ, bước đi dứt khoát và khả năng kết nối khán giả đầy lôi cuốn. Trong khi đó, các cô gái châu Âu như Ý, Hy Lạp, Hà Lan tỏa ra sức hút nhờ hình thể nóng bỏng, kỹ năng catwalk chắc chắn và phong thái trình diễn tự tin.



Những đại diện đến từ châu Mỹ chiếm ưu thế nhờ hình thể nóng bỏng và thần thái trình diễn bùng nổ. Miss Cosmo Panama 2025 - Italy Mora “đốt cháy” sàn diễn trong bộ áo tắm hai mảnh vàng rực, khoe trọn vóc dáng hoàn hảo, đôi chân dài và ánh mắt sắc sảo. Đại diện Brazil - Gabriela Borges thu hút khán giả với làn da nâu khỏe khoắn, bước catwalk mạnh mẽ và sự tự tin tuyệt đối trên sân khấu.
Bộ sưu tập swimsuit đến từ thương hiệu MIN SWIMWEAR với các gam màu nổi bật và cấu trúc cắt xẻ hiện đại giúp thí sinh phô diễn trọn vẹn đường cong, tạo nên tổng thể trình diễn trẻ trung, gợi cảm nhưng vẫn tinh tế.


Sau phần trình diễn, Ban Tổ chức công bố Top 5 “Best in Swimsuit” dựa trên phong thái, kỹ năng trình diễn và tinh thần thể hiện áo tắm, với hội đồng giám khảo gồm các chuyên gia văn hóa, kinh doanh và sáng tạo, đảm bảo kết quả khách quan.
Top 5 “Best in Swimsuit” gồm: Miss Cosmo Panama 2025 - Italy Mora, Miss Cosmo Brazil 2025 - Gabriela Borges, Miss Cosmo Mexico 2025 - Angela Yuriar, Miss Cosmo Myanmar 2025 - Myint Myat Moe và Miss Cosmo India 2025 - Vipra Mehta.
Với số lượng thí sinh đông đảo, lịch trình đa dạng và sự chuẩn bị bài bản, UniMedia đặt mục tiêu đưa Miss Cosmo trở thành sân chơi nhan sắc quốc tế do Việt Nam tổ chức, nơi quy tụ yếu tố văn hóa, giải trí và trình diễn, mang đến trải nghiệm phù hợp cho khán giả trong và ngoài nước. Hiện tại vé cho đêm Jury Session (Bán kết) và Chung kết đang được mở bán trên website https://misscosmo.1zone.vn trên nền tảng Eventista. Đặc biệt, đêm Chung kết Miss Cosmo 2025 - Lễ hội Sắc đẹp và Âm nhạc diễn ra vào ngày 20/12/2025 tại TP. Hồ Chí Minh hứa hẹn là điểm nhấn rực rỡ nhất của mùa giải. Sự kiện được dàn dựng công phu, kết hợp giữa yếu tố nghệ thuật và trình diễn.
Miss Cosmo 2025 có sự tham gia đồng hành của các đơn vị tài trợ: Nam A Bank - Nhà Tài Trợ Chính - Ngân Hàng Chính Thức; Các Nhà Tài Trợ Vàng: DOIDEP, Hoàn Vũ Yến, Cosmo Hospitality; Ngọc Châu Âu - Nhà Tài Trợ Vương Miện Chính thức; Cosmo Academy - Đối Tác Huấn Luyện Và Cố Vấn Hình Ảnh Chính Thức; Huế Times Square - Đối Tác Địa Điểm Cao Cấp & Nhà Tài Trợ Bạc Sự Kiện “Hello Cosmo From Vietnam”; Eventista - Đối Tác Công Nghệ - Cổng Bình Chọn Và Phân Phối Vé Chính Thức; Các Đối Tác Chiến Lược: Chicilon Media, Tiktok; Vietravel - Đối Tác Vận Chuyển và Du Lịch; AXN - Đối Tác Phát Sóng Toàn Cầu; Smile Train - Đối Tác Toàn Cầu; BHMED - Tripollar - Nhà Tài Trợ Sản Phẩm Chăm Sóc Sức Khoẻ Toàn Diện Chính Thức; Harnn Vietnam - Đối Tác Skincare Merchandise Chính Thức; POTEDOMA - Nhà Tài Trợ Thời Trang Chính Thức; BHMED & Tripollar - Nhà Tài Trợ Chăm Sóc Sức Khỏe Toàn Diện Chính Thức; Các Đối Tác Địa Điểm Và Lưu Trú Cao Cấp: Gem Center, Royal Long An Golf & Country Club, Dalat Palace Heritage Hotel, Du Parc Hotel Dalat, Cosmo Stars Hotel Bạc Liêu, Diamond Stars Hotel Bến Tre, Dalat Palace Golf Club, The Concept Hotel; Weset English Center - Đối Tác Anh Ngữ Chính Thức; BM Wine - Nhà Tài Trợ Thức Uống Cao Cấp; Nhà Tài Trợ Hoa Tươi - Ren Florist, Kiss Flowers; Các Nhà Đồng Tài Trợ: Hottour, Jemmia Diamond, Hue One Food; Các Nhà Đồng Tài Trợ Ẩm Thực: Tuệ Group, Nàng Tấm, Menas Group, The Fan Steak House, V-Senses Dining, Mena Gourmet Market, Takahiro; Các Nhà Đồng Tài Trợ Thời Trang: Alex & Sara, M.Night; Các Đối Tác Hình Ảnh: Quân Nguyễn & Pu Lê Academy, D2 Styling, Sang Đào Studio, Kiengcan Studio; Các Đối tác truyền thông: Missuupdates, Missosology, Sash Factor, Thai Sashes, Global Beauties, Moli Star, Saobiz, World Press, Phụ Nữ Ngày Nay, Lavyon, Đời Sống Văn Hoá, HTV; Các Đối tác truyền thông số: MCV, POPS, THEANH28; Harper's Bazaar - Đối Tác Truyền Thông Tạp chí; Các Đối tác Production: OG Ent, KingPic.






