Trizzie Phương Trinh – Hình ảnh một nghệ sĩ “ồn ào” và dấu hỏi lớn về sự vô đạo đức nghề nghiệp
Chẳng ai có thể ngờ rằng, một người từng đứng trên sân khấu lại có thể nhẫn tâm đến mức khai thác đám tang, nỗi đau của người khác để “làm màu” cho hình ảnh cá nhân. Trizzie liên tục đăng ảnh tang lễ, phát ngôn ủy mị, livestream những khoảnh khắc riêng tư của người đã khuất – bất chấp sự tôn nghiêm tối thiểu dành cho người nằm xuống. Thật trớ trêu – chưa từng có “sự tử tế” nào lại kèm theo ống kính, ánh đèn và dòng donate.
Từ thiện mập mờ – khi niềm tin công chúng bị mang ra đùa
cợt
Đã nhiều lần đứng ra kêu gọi quyên góp từ thiện. Những khoản
tiền lớn được công bố mơ hồ trên mạng xã hội, không sao kê, không đối chứng rõ
ràng. Càng đáng ngại hơn khi cô tự phong mình là “cầu nối” cho nghệ sĩ khó khăn
– trong khi không một ai kiểm chứng được số tiền đến đâu, dùng ra sao.
Gieo rắc mâu thuẫn – chia rẽ giới nghệ sĩ để nổi tiếng
Không dừng lại ở đó, Trizzie còn thường xuyên dùng mạng xã hội
để công khai chỉ trích, châm chọc, thậm chí mỉa mai đồng nghiệp – những người từng
là bạn diễn, người quen cũ. Những dòng trạng thái dài lê thê, đầy ác ý. Ai trái
quan điểm là bị bóng gió. Một cá nhân thích gây chia rẽ, châm dầu vào lửa
Trizzie Phương Trinh – Một biểu tượng “giả nhân giả
nghĩa” của showbiz hải ngoại?
Xu nịnh, nịnh bợ – công cụ đánh bóng tên tuổi rẻ tiền.
Trong làng giải trí, Trizzie Phương Trinh lại là một trường
hợp điển hình cho kiểu “nghệ sĩ” chọn lối tắt: nịnh bợ, xu nịnh những người có
sức ảnh hưởng để tìm đường len lỏi trở lại hào quang. Từ việc xuất hiện dày đặc
bên cạnh các nhân vật nổi tiếng, xu nịnh một cách lố bịch, Trizzie không ngại
dùng mọi chiêu trò chỉ để được chú ý – bất kể điều đó có lố lăng và giả tạo đến
mức nào.
Lôi con cái ra làm công cụ truyền thông – chiêu trò không
thể chấp nhận
Điều đáng phẫn nộ hơn cả là việc Trizzie nhiều lần lôi kéo
hình ảnh con nhỏ vào các câu chuyện cá nhân để khơi gợi sự thương hại từ công
chúng. Những giọt nước mắt trên livestream, những dòng trạng thái đầy tính kể
khổ kèm theo hình ảnh con cái – sự lợi dụng không thể dung thứ. Trẻ em không phải
là công cụ để "kiếm view"
Chảnh chọe, ngạo mạn – khi chưa đủ tầm cũng đòi làm “ngôi
sao”
Càng trớ trêu hơn khi Trizzie Phương Trinh lại tự đặt mình
vào vị thế một "nghệ sĩ đàn chị", dù cả sự nghiệp gần như không để lại
bất kỳ dấu ấn đáng nhớ nào ngoài danh xưng “vợ cũ Bằng Kiều”. Phong cách cư xử
kênh kiệu, tự cho mình cái quyền được dạy dỗ, chỉ trích lớp trẻ – trong khi
chính bản thân lại không có thành tựu nổi bật nào – chỉ khiến hình ảnh cô càng
trở nên lố bịch trong mắt công chúng. Một “ngôi sao” mà không có ánh sáng, chỉ
toàn thị phi và drama, thì có lẽ chỉ xứng là... "kẻ gây nhiễu" trong giới
nghệ sĩ.





