Taiwan Excellence khích lệ phụ nữ Việt theo đuổi ước mơ với chiến dịch: 'Tận hưởng tiện ích, sống đời cổ tích'
Việc chọn tháng 10 để triển khai chiến dịch tôn vinh phụ nữ dành riêng cho thị trường Việt Nam thể hiện sự trân trọng của Taiwan Excellence đối với tầm quan trọng của ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, đồng thời là minh chứng cho cam kết của thương hiệu trong vai trò toàn cầu với những hành động thiết thực tại địa phương.
Với các hoạt động được tổ chức xuyên suốt trong tháng 10, Taiwan Excellence tạo điều kiện giúp mỗi người phụ nữ kết nối lại với những mong muốn cá nhân và khuyến khích phụ nữ Việt thoả sức tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của họ.
“Tận hưởng tiện ích, Sống đời cổ tích” chia thành 2 giai đoạn lớn:
Giai đoạn đầu tiên diễn ra từ ngày 07 đến ngày 18 tháng 10 với hoạt động mang tên “Viết điều tim thích, Xây cổ tích nhiệm màu” được tổ chức trên cả nền tảng trực tuyến thông qua website https://taiwanexcellence2024.com và trực tiếp tại 2 trạm kết nối ở Vạn Hạnh Mall (11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Q. 10, TP.HCM) và Nhà văn hoá Thanh niên (4 Phạm Ngọc Thạch, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM).
Hoạt động đầu tiên diễn ra vào ngày 19 tháng 10 tại Nhà Văn hóa Thanh Niên sẽ là một không gian thư giãn trọn vẹn dành riêng cho phụ nữ. Sự kiện mở cửa tự do với hàng loạt hoạt động thú vị từ Chụp hình lấy ngay, Hoá trang cổ tích, Tết tóc, Các Workshop Pha chế nước hoa, làm vòng tay handmade. Đặc biệt, chương trình tặng quà từ Taiwan Excellence sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khách tham gia.
Bên cạnh đó, một Talkshow với sự tham gia của Á hậu Hoàng Oanh mang tên “Làm điều tim thích, sống đời cổ tích” sẽ là cơ hội kết để người tham gia có thể chia sẻ, kết nối cùng Á Hậu – một người đang trong hành trình “sống đời cổ tích” của riêng mình với các trải nghiệm và đúc kết riêng.
Chiến dịch khép lại với 2 phiên livestream độc quyền được tổ chức vào ngày 30 và 31 tháng 10 tại fanpage và website của Taiwan Excellence. Mỗi phiên live có thời lượng 3 tiếng, quy tụ 11 thương hiệu hàng đầu Đài Loan thuộc lĩnh vực công nghệ thông tin và tiện ích gia dụng như: Acer, Acerpure, BenQ, ible, Gigabyte, Johnson Fitness & Wellness, MSI, Oh’care, Sakura, Silicon Power, Transcend.
Chia sẻ về chiến dịch, đại diện Taiwan Excellence Brian Lee, Giám đốc bộ phận phát triển Marketing cho biết: “Taiwan Excellence theo đuổi sứ mệnh nâng tầm chất lượng cuộc sống của mọi người. Song song, chúng tôi luôn nỗ lực tiến gần hơn, thấu hiểu hơn, hỗ trợ nhu cầu của từng đối tượng tiêu dùng. “Tận hưởng tiện ích, Sống đời cổ tích” là một minh chứng cho nỗ lực này, khi chiến dịch được địa phương hóa hướng đến phụ nữ Việt Nam”.
Về Taiwan Excellence:
Taiwan Excellence là giải thưởng để vinh danh những sản phẩm sáng tạo vượt trội với giá trị tuyệt vời cho người tiêu dùng toàn cầu. Các sản phẩm được dán biểu tượng này đều đã đạt giải thưởng Taiwan Excellence dựa trên các lĩnh vực Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm (R&D), Thiết kế, Chất lượng, Tiếp thị và Sản xuất. Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1993 bởi Cơ quan quản lý thương mại quốc tế thuộc Bộ Kinh tế Đài Loan (MOEA) và Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA); giải thưởng Taiwan Excellence đã được ghi nhận bởi 100 quốc gia trên toàn thế giới.