Học viện Quản lý Singapore (SIM) tái định vị thương hiệu
Kỷ niệm 60 năm thành lập, Học viện Quản lý Singapore (SIM) tái định vị thương hiệu với những sáng kiến ghi dấu kỷ nguyên giáo dục mới
Mới đây, Học viện Quản lý Singapore (SIM), một trong những tổ chức giáo dục và học tập suốt đời hàng đầu khu vực đã công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, mở ra kỷ nguyên mới cho sự học suốt đời dựa trên nền tảng kỹ năng và đặc thù của từng lĩnh vực.
Việc công bố bộ nhận diện thương hiệu mới là một phần trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 60 năm thành lập SIM diễn ra tại khách sạn Pullman, Hà Nội. Ông Ian Tan, Phó Đại sứ kiêm Tham tán Đại sứ quán Singapore tại Hà Nội đã công bố nhận diện thương hiệu mới tại sự kiện Lễ kỷ niệm với sự tham dự của khoảng 60 khách mời, bao gồm các đối tác doanh nghiệp của SIM, các cựu sinh viên và đại diện các đơn vị thông tấn báo chí tại Việt Nam.
Phát biểu về việc tái định vị thương hiệu, ông Gerald Lum, Giám đốc Thương hiệu, Tiếp thị & Truyền thông của SIM chia sẻ: “SIM đã luôn dẫn đầu trong việc khuyến khích học tập suốt đời và nâng cao kỹ năng cho lực lượng lao động tại Singapore và khu vực trong suốt 60 năm qua. Sứ mệnh của chúng tôi là bồi dưỡng những ứng viên bền bỉ, tháo vát và giàu tinh thần trách nhiệm cho mọi nhà tuyển dụng. Qua việc tối đa hóa tiềm năng của nguồn nhân lực, chúng tôi chắp cánh cho các cộng đồng và tổ chức, từ đó tạo lên một tương lai tươi tốt đẹp hơn cho toàn xã hội".
Số lượng du học sinh Việt Nam chiếm tới 15% tổng số sinh viên đến từ các nước Campuchia, Lào, Myanmar và Việt Nam đang học tập tại SIM, và hiện đã có hơn 1.400 sinh viên Việt Nam tốt nghiệp các chương trình đào tạo của SIM.
Trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập, SIM cũng chính thức ra mắt Hội Cựu sinh viên Nước ngoài (Overseas Alumni Chapter - OAC) tại Hà Nội. SIM hiện có sáu OAC, là cánh tay nối dài cho phép SIM hỗ trợ tốt hơn cho các cựu sinh viên trên hành trình học tập và nâng cao kỹ năng không ngừng trong suốt sự nghiệp. Đây cũng là Hội Cựu sinh viên thứ hai của SIM tại Việt Nam, tiếp nối thành công của OAC tại thành phố Hồ Chí Minh.
Nhận diện thương hiệu mới của SIM ra mắt đúng vào thời điểm Chính phủ Việt Nam triển khai phong trào “Cả nước thi đua xây dựng xã hội học tập, đẩy mạnh học tập suốt đời giai đoạn 2023 - 2030”.
Giáo sư Wei Kwok Wee, Giám đốc SIM toàn cầu nhấn mạnh: “Những sáng kiến củng cố mục tiêu của SIM đối với việc nuôi dưỡng tinh thần học tập suốt đời. Với việc cung cấp lộ trình phù hợp cho mọi đối tượng học viên, bao gồm các học bổng và trợ cấp, chúng tôi góp phần xây dựng nên một xã hội công bằng hơn thông qua tiếp cận giáo dục chất lượng cao. Nhân cột mốc đầy ý nghĩa này, chúng tôi tôn vinh di sản của mình, với cam kết bồi dưỡng năng lực phục hồi và thích ứng của các thế hệ học viên, giúp họ gặt hái thành công trong một thế giới đang không ngừng biến đổi.”
Cũng trong sự kiện, SIM chính thức công bố chuyển trụ sở Văn phòng đại diện từ thành phố Hồ Chí Minh ra Hà Nội, tạo điều kiện hỗ trợ toàn diện hơn cho sinh viên tại Việt Nam để họ có thể đưa ra những quyết định học tập quốc tế sáng suốt.
Để minh chứng cho cam kết của mình, SIM đã ký bốn Biên bản ghi nhớ (MOU) với Trường Đại học Duy Tân, Hệ thống Trường Phổ thông FPT, Trường Phổ thông Olympia và Trường Cao đẳng An ninh mạng iSpace. Thông tin chi tiết về từng MOU vui lòng xem trong tờ thông tin đi kèm.