Nhiều cơ hội hơn cho các nhà sáng tạo nội dung và người ảnh hưởng trên mạng xã hội người Việt trong một Hành Trình Kỳ Thú tại Việt Nam & H àn Quốc
Ở mùa đầu tiên, chương trình truyền hình thực tế Let’s Feast Vietnam – Hành Trình Kỳ Thú mang đến format (định dạng) mới mẻ khi vừa là sân chơi hiếm hoi của Việt Nam có thể quy tụ được dàn thí sinh chất lượng đến từ 6 quốc gia Châu Á (đại diện Việt Nam là cặp đôi Thảo Nhi Lê - Dino Vũ, cùng các Watchers Trấn Thành - Hari Won, Kỳ Duyên - Minh Triệu), vừa là nơi quảng bá được nét đẹp du lịch, ẩm thực và văn hóa Việt Nam dưới góc nhìn giải trí khác biệt.
Hơn nữa, ngoài nền tảng OTT trong nước là DANET, Let's Feast Vietnam - Hành trình kỳ thú còn là chương trình thực tế đầu tiên của Việt Nam phủ sóng toàn bộ các nước châu Á thông qua nền tảng trực tuyến Netflix, đạt Top 1 trên ứng dụng DANET và Top 7 trên Netflix Việt Nam, và có hơn 60 triệu lượt xem trên các nền tảng của Meta.
Mùa 2 sẽ có thay đổi lớn khi người chơi thay vì đến từ nhiều nước Châu Á và nói tiếng Anh thì Hành Trình Kỳ Thú 2024 tập trung vào dàn cast (người chơi) là những nhà sáng tạo nội dung (Content Creator) và người nổi tiếng (Influencers) hoàn toàn ở Việt Nam và ngôn ngữ chính của chương trình sẽ là tiếng Việt để gần gũi hơn với khán giả Việt.
Thay vào đó yếu tố nước ngoài của Hành Trình Kỳ Thú không đến từ phần thí sinh mà đến từ các địa điểm ghi hình. Hành Trình Kỳ Thú 2024 sẽ không chỉ khám phá các địa điểm du lịch hấp dẫn của Việt Nam mà mở rộng sang cả những địa điểm du lịch các bạn trẻ rất thích thú tại nước láng giềng Hàn Quốc. Vì vậy mùa 2 chương trình sẽ có tên Let's Feast Vietnam & Korea - Hành Trình Kỳ Thú Việt Nam & Hàn Quốc.
Cuộc chơi sẽ ngày càng hấp dẫn và thú vị với nhiều luật chơi mới được áp dụng. Đặc biệt mùa 2 sẽ đề cao sự sáng tạo và hiệu quả, tôn trọng cái riêng và bản sắc của các thí sinh khi làm các video ngắn cho các nền tảng mạng xã hội.
Và các khán giả, các fan theo dõi các nhà sáng tạo nội dung và người nổi tiếng sẽ đóng một vai trò quan trọng hơn trong kết quả của cuộc chơi. Đây là cơ hội để những nhà sáng tạo nội dung và người nổi tiếng thoát ra khỏi vùng an toàn thường có của mình, có cơ hội tham gia vào những trải nghiệm thú vị cùng các nhà sáng tạo nội dung trẻ tuổi khác để phát triển tối đa những tiềm năng của bản thân.
Với format mới mẻ trong lần trở lại này, chương trình sẽ mang đến cho những nhà sáng tạo nội dung và khán giả rất nhiều trải nghiệm “chỉ có 1 lần trong đời” ở các địa điểm bí mật, cùng những thử thách “có 1 không 2” độc đáo và mới lạ. Chương trình cũng đòi hỏi người chơi phải chiến đấu hết mình để không bị loại và có cơ hội trở thành quán quân của chương trình nếu các video ngắn trên các nền tảng mạng xã hội của người chơi sáng tạo ra có thể truyền cảm hứng cho cả khán giả và ban giám khảo một cách thuyết phục nhất.
Đây cũng là chương trình thực tế hiếm hoi để khán giả đại chúng thấy được rõ hơn hậu trường đời sống, công việc cũng như hiểu hơn và đến gần hơn với các nhà sáng tạo nội dung và người nổi tiếng trên các nền tảng mạng xã hội.
Với mùa 2, chương trình cũng muốn tạo cơ hội để khán giả phần nào thấy được đại diện của một thế hệ những nhà sáng tạo nội dung và người ảnh hướng trẻ mới của Việt Nam tự tin, cá tính, có bản sắc riêng đang nỗ lực làm những công việc có ích, truyền cảm hứng và những thông điệp tích cực cho mọi người xung quanh và xã hội giúp phần quảng bá du lịch, ẩm thực, văn hoá và những giá trị tích cực đến cho khán giả.