Câu chuyện lan tỏa từ Đại nhạc hội SON IV “Đối thoại”
Đại nhạc hội SON là chương trình được tổ chức thường niên của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Menard Việt Nam. Sau 2 năm vắng bóng vì đại dịch, Đại nhạc hội SON trở lại với một tâm thế hoàn toàn khác - đem theo nhiều câu chuyện ấp ủ, có “vết xước”, có nỗi buồn nhưng cũng dồn nén trong đó nhiều niềm hy vọng về hiện tại và tương lai.
Chọn chủ đề “Đối thoại” cũng là dụng ý của thương hiệu mỹ phẩm Menard Việt Nam. Bởi suy đến cùng, ta kể về cuộc đời mình để tìm kiếm một chốn nương náu, để được thấu cảm một phần hoặc nhiều phần, để “học mót” những điểm tương đồng ở nhiều cuộc đời xa xôi khác. “Đối thoại” - chính là sống sâu hơn đời mình, sống nhiều cuộc đời người và sống rộng lớn bao la với đất trời.
Hình tượng hóa câu chuyện “Đối thoại”, Menard Việt Nam chọn tone màu xanh ngọc lục bảo và họa tiết viền vàng là hình ảnh chủ đạo xuyên suốt sự kiện. Ngọc lục bảo là màu xanh của an yên, biểu trưng cho sự sống và sinh mệnh.
Đại nhạc hội SON IV “Đối thoại” sẽ diễn ra vào tối ngày 15/10, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia - Hà Nội, hứa hẹn là một đêm nhạc giàu cảm xúc, xoa dịu và tôn vinh tâm hồn khán giả với tất cả thẳm sâu và nguyên khiết nhất.