• Giới thiệu
  • Chính sách
  • Liên hệ
  • Sitemap
Đời Sống Văn Hóa
  • Đời Sống Văn Hóa
  • Trang chủ
  • Star
  • TV Show
  • Ciné
  • Musik
  • Beauty & Fashion
  • Đời Sống
  • Xã Hội
  • Thế Giới
  • Sport
  • Học Đường
QUẢNG CÁO
  • Thế Giới

Nóng: Nhà sáng lập thương hiệu Kenzo đình đám đã tử vong vì nhiễm Covid-19

Đăng bởi ADMIN vào 04 thg 10, 2020
Chia sẻ
  • Sao chép liên kết
  • Chia sẻ với Facebook
  • Chia sẻ với Twitter
  • Chia sẻ với Pinterest
  • Chia sẻ với Linkedin
  • Gửi bài qua Email
0 lượt xem

gửi email cho tác giả




    Căn bệnh Covid-19 đã cướp đi sinh mạng của Kenzo Takada - nhà thiết kế được đánh giá là thiên tài nghệ thuật của Nhật Bản.

    CNN đưa tin, nhà thiết kế người Nhật Kenzo Takada - người sáng lập ra thương hiệu thời trang xa xỉ đình đám thế giới Kenzo đã qua đời tại Paris vào ngày 4/10.

    Tin buồn này được người phát ngôn của thương hiệu Kenzo thông báo, và nguyên nhân đưa ra là vì các biến chứng liên quan đến căn bệnh Covid-19. 

    Nóng: Nhà sáng lập thương hiệu Kenzo đình đám đã tử vong vì nhiễm Covid-19 - Ảnh 1.

    Kenzo Takada

    "Thật vô cùng đau buồn khi thông báo rằng thương hiệu K-3 của chúng tôi đã mất đi giám đốc nghệ thuật, ông Kenzo Takada. Nhà thiết kế đình đám thế giới đã từ trần vào ngày 4/10/2020, hưởng thọ 81 tuổi, do các biến chứng phức tạp liên quan đến căn bệnh Covid-19 tại Bệnh viện American, Neuilly-sur-Seine, Pháp," - trích thông báo của thương hiệu. 

    Năm 1970, Takada đã khiến cả Paris sững sờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm thời trang gắn liền với tên tuổi của mình. Jungle Jap - bộ sưu tập đầu tiên được bán hết trong một nốt nhạc, với thiết kế là một sự pha trộn đầy hỗn loạn về màu sắc, lấy cảm hứng từ các chuyến đi vòng quanh thế giới của Kenzo. 

    Nóng: Nhà sáng lập thương hiệu Kenzo đình đám đã tử vong vì nhiễm Covid-19 - Ảnh 2.

    Những tác phẩm của Kenzo đều là câu chuyện pha trộn hỗn loạn của màu sắc

    "Kenzo Takada là một nhà sáng tạo tuyệt vời; với nền tảng từ một thiên tài, ông đã nghĩ ra một mảng nghệ thuật mới, một câu chuyện đầy màu sắc pha trộn giữa phương Đông và phương Tây, giữa quê hương Nhật Bản và cuộc sống của chính ông tại Paris," - trích lời Jonathan Bouchet Manheim, CEO của thương hiệu K-3 (một nhánh của Kenzo mới khởi động vào tháng 1/2020).

    "Tôi đã có cơ hội làm việc cùng ông trong nhiều năm, luôn cảm thấy kinh ngạc xen lẫn ngưỡng mộ với sự tò mò và cởi mở trong tư duy. Ban đầu trông ông có vẻ lặng lẽ và ngại ngung, nhưng hóa ra lại cực kỳ vui tính. Ông rất hào phóng, luôn biết cách chăm sóc những người thân thiết với mình."

    "Bản thân Kenzo Takada là một nghệ thuật của cuộc sống," - ông bổ sung thêm.

    Nguồn: CNN

    Theo Pháp luật & Bạn đọcCopy link

    Bản quyền nội dung bài viết này không thuộc quản lý của DOISONGVANHOA, nếu bạn muốn báo cáo hoặc yêu cầu gỡ bài viết thì vui lòng liên hệ chúng tôi tại đây.

    Từ Khóa: Thế Giới

    Tin Cùng Chuyên Mục

    • Trang chủ
    • Trang trước
    • Trang kế
    • Bình luận
    • Chia sẻ
      • Chia sẻ nội dung này
      • Chia sẻ với Facebook
      • Chia sẻ với Twitter
      • Chia sẻ với Pinterest
      • Chia sẻ với Linkedin
      • Gửi bài qua Email
    QUẢNG CÁO

    Tin mới

      QUẢNG CÁO

      Đọc nhiều

      • Thảo Nhi cô gái Bắc Giang trưởng thành sau 2 năm
        Thảo Nhi cô gái Bắc Giang trưởng thành sau 2 năm

        Sau 2 năm kể từ khi hot girl Bắc Giang 10x Phạm Thảo Nhi được cộng đồng mạng biết qua các clip, video ngắn cuộc sống của cô đ...

      • Follower trên Facebook và Instagram của Hải Tú tăng chóng mặt sau khi chính thức 'về chung nhà' Sơn Tùng M-TP
        Follower trên Facebook và Instagram của Hải Tú tăng chóng mặt sau khi chính thức 'về chung nhà' Sơn Tùng M-TP

        Hải Tú đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất trên mạng xã hội lúc này. ...

      • Hải Tú vừa khoe nhan sắc nữ thần, dân tình chốt ngay đây đích thực là 'gà nhà' Sơn Tùng nhờ... màu ảnh
        Hải Tú vừa khoe nhan sắc nữ thần, dân tình chốt ngay đây đích thực là 'gà nhà' Sơn Tùng nhờ... màu ảnh

        Thành người "một nhà" rồi có khác, đến màu ảnh đăng Instagram của Hải Tú và chủ tịch Sơn Tùng...

      • CEO Huỳnh Như: “Tôi mong muốn mang đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng”
        CEO Huỳnh Như: “Tôi mong muốn mang đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng”

          Trong đêm tiệc cuối năm của công ty mỹ phẩm  với sự tham gia của hàng trăm doanh nhân, đối tác, CEO Huỳnh Như đã có những chia sẻ xúc động...

      • Có một kiểu tóc mái hợp mọi dáng mặt: Che nhược điểm đỉnh cao và tạo góc nghiêng thần thánh như gái Hàn
        Có một kiểu tóc mái hợp mọi dáng mặt: Che nhược điểm đỉnh cao và tạo góc nghiêng thần thánh như gái Hàn

        Với kiểu tóc mái này, đảm bảo mỗi bức hình chụp nghiêng của bạn đều "ảo tung chảo". ...

      • Sau 'Tâm sự tuổi 30', Trịnh Thăng Bình trở lại da diết, sâu lắng hơn với MV 'Yêu để trở thành người xấu'
        Sau 'Tâm sự tuổi 30', Trịnh Thăng Bình trở lại da diết, sâu lắng hơn với MV 'Yêu để trở thành người xấu'

          Bên cạnh cốt truyện đậm chất Rom-com hấp dẫn, một trong những điều khiến tinh thần và kế hoạch “cầm cưa” bá đạo của Ngô Kiến Huy trong &qu...

      Có thể bạn quan tâm

        QUẢNG CÁO
        Trang chủ
        Star
        Musik
        Ciné
        Beauty Fashion
        Đời Sống
        Xã Hội
        Thế Giới
        Sport
        Học Đường

        Email: doisongvanhoa.vn@gmail.com

        Vui lòng đọc kỹ điều khoản về miễn trừ trách nhiệm nội dung trên doisongvanhoa.vn tại đây.

        DOISONGVANHOA.VN © Copyright 2020 - Hiện đang trong thời gian thử nghiệm chờ giấy phép

        CHUYÊN TRANG CỦA BÁO

        vietnamnet